Skip links

Tiktok giữ vững ngôi vương Top 1 Social Media quý 1/2022

Tiktok vẫn giữ nguyên vị thế của mình là nền tảng social media của năm 2021 khi theo thống kê mới nhất từ Sensor Tower, TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trong Quý 1 năm 2022.

Vượt lên trên nhiều nền tảng như, thống kê cho thấy, TikTok được ưa chuộng hơn với người dùng trên App Store, tạm xếp thứ 3 về lượt tải trên Google Play.

Đáng chú ý, CapCut – ứng dụng chỉnh sửa video TikTok cùng thuộc sở hữu của công ty mẹ ByteDance, cũng lọt top bảng xếp hạng. Kết quả này khẳng định tầm ảnh hưởng không thể phủ nhận của trào lưu TikTok với người dùng và nhà sáng tạo trên toàn thế giới.

Bên cạnh đó, TikTok cũng xếp hạng 1 trong bảng xếp hạng doanh số thu được từ App Store, xếp hạng 2 trên Google Play. Xét ở bảng xếp hạng tổng, TikTok vẫn là ứng dụng dẫn đầu về mức chi tiêu của người dùng. Tổng hợp doanh thu từ TikTok và Douyin (phiên bản TikTok tại Trung Quốc), ứng dụng đã thu về 840 triệu đô la chỉ trong quý 1/2022.

Điều này không qua bất ngờ khi đà tăng trưởng của Tiktok luôn dẫn đầu từ cuối năm 2020, cán mốc 1 tỷ người dùng hàng tháng. Khi tình hình dịch Covid-19 còn phức tạp, mọi người đã quá quên với Tiktok và quen với cách nền tảng này chiếm lĩnh thị trường.

Nguồn: Advertising Vietnam