Skip links

Sunlight lau sàn lấn sân sang thị trường nước hoa?

Một bước đi táo bạo khác của Sunlight khi chính thức ra mắt dòng nước hoa mới mang tên “Mùi Tổ Ấm” mặc dù Sunlight vốn chưa từng bước vào thị trường này 

Đa dạng hoá sản phẩm là một trong những chiến lược trọng yếu đối với doanh nghiệp, giúp mở rộng khả năng tiếp cận của sản phẩm trên thị trường và tăng trưởng doanh thu. Thương hiệu Sunlight đã thông báo sắp ra mắt sản phẩm nước hoa mang tên Mùi Tổ Ấm – một thử nghiệm thú vị trên hành trình tôn vinh giá trị gắn kết và lưu giữ ký ức của mùi hương.

Được truyền cảm hứng từ những mùi hương của tuổi thơ, nước hoa Sunlight Mùi Tổ Ấm sẽ mang người dùng trở về “miền ký ức” với những cảm xúc tuổi thơ gắn liền cùng ngôi nhà, gian bếp.

Được biết đây là một dự án thuộc dự án nhằm tôn vinh giá trị gắn kết và lưu giữ ký ức của mùi hương, Sunlight lau sàn tung bộ quà tặng nước hoa và phim ngắn Mùi tổ ấm với sự tham gia của ca sĩ Hoà Minzy.

Mùi hương giúp gắn kết và làm kỷ niệm gia đình trở nên khó quên: mùi cơm chiều đầm ấm, mùi nước lau sàn mát mẻ trưa hè mẹ lau, mùi thảo mộc ba trồng thoảng trong vườn sau mưa,… Mùi hương theo ta lớn lên, đi xa và trở thành sợi dây kết nối vơi tuổi thơ êm đềm.

Bộ phim khơi dậy những cảm xúc mạnh mẽ bằng những câu thoại chạm đến trái tim của người xem, điển hình như “Nhà không chỉ có nóc, mà còn có cái nền nữa”.

Mỗi người phụ nữ không chỉ là vợ, là mẹ trong gia đình nhỏ hiện tại mà còn là người con gái, người em nhỏ trong gia đình gốc của mình, hãy quan tâm và săn sóc những người thân ấy khi còn có thể!

Xem ngay tại đây!

Nguồn: Sunlight