Skip links

Sau 16 năm, Baskin-Robbins thay đổi bộ nhận diện thương hiệu?

Hãng kem toàn cầu Baskin-Robbins đã có bước đi táo bạo, khi 11/4 vừa qua, hãng kem đã cho thay đổi toàn bộ bộ nhận diện của mình logo, bao bì sản phẩm, tagline và đồng phục của nhân viên.

Là một hãng kem lâu đời, Baskin-Robbins với phong cách tươi vui, bắt mắt thu hút sự chú ý của các bạn nhỏ thì trong lần thay đổi này, thương hiệu đã phá cách kết hợp giữa màu nâu và màu hồng, đồng thời sử dụng phông chữ Serif mạnh mẽ hơn

Logo mới vẫn giữ nguyên  số “31”, đại diện cho hương vị của mỗi ngày trong tháng và nét uốn lượn cuối cùng của chữ “R” gợi nhớ đến độ đặc của kem. Ngoài ra, Baskin-Robbins cũng chính thức giới thiệu khẩu hiệu mới, Seize The Yay, nhằm gắn kết thương hiệu với những khoảnh khắc vui vẻ và hạnh phúc

Giám đốc điều hành Baskin-Robbins tin rằng vẻ ngoài “trưởng thành” là chìa khóa để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trẻ và tạo điều kiện cho các thương hiệu tung ra các sản phẩm mới, hương vị và công thức sáng tạo hơn. Vì vậy, để chào mừng sự thay đổi thương hiệu này, Baskin Robbins đã tung ra  ba hương vị mới, bao gồm NonDairy Mint Chocochunk, Ube Coconut Swirl và Totally Unwrapped.

Các sản phẩm phiên bản giới hạn cũng đã lần lượt được tung ra, bao gồm các màu sắc và logo hoàn toàn mới cho ván trượt, xe đạp, quần áo và hơn thế nữa. Jerid Grandinetti cho biết việc bán những sản phẩm này không phải để tăng doanh số mà là một cách giúp Baskin Robbins giành được sự yêu thích thương hiệu của khách hàng.

Nguồn: Advertising Vietnam