Skip links

Giấc mơ thành Agency toàn cầu của Dentsu

Để có thể nâng tầm về các dịch vụ sáng tạo của mình, Denstu International đã ra mắt với sự hợp nhất của các Agency danh tiếng trên toàn cầu

Bằng sự hợp nhất DentsuMB, 360i và Isobar, Dentsu Creative ra đời sau sự kiện Cannes Lions được công bố bởi CEO Wendy Clark và Giám đốc Sáng tạo Fred Levron .

Dentsu Creative sẽ hoạt động ở 17 thị trường trọng điểm trên toàn cầu, bao gồm New York, Thượng Hải và London. Đội ngũ của Dentsu Creative bao gồm 9.000 chuyên gia sáng tạo nội bộ, 37.000 chuyên gia truyền thông truyền thống và CXM (quản lý trải nghiệm khách hàng) từ Dentsu International, đồng thời sẽ cộng tác chặt chẽ với đội ngũ sáng tạo của Dentsu tại Nhật Bản.

Theo đó, Dentsu Creative sẽ là sự kết hợp giữa ​​khả năng xây dựng thương hiệu truyền thống của DentsuMB, chuyên môn kỹ thuật số của 360i và khả năng đổi mới và dữ liệu của Isobar.

Động thái hợp nhất này là một phần trong chiến lược phát triển rộng lớn hơn của Dentsu. Thương hiệu nhận thấy rằng khách hàng ngày càng có nhu cầu hợp nhất các dịch vụ tiếp thị trong một công ty duy nhất để đơn giản hoá quy trình.

Với Dentsu Creative, Dentsu mong muốn gia tăng số lượng cũng như cải tiến chất lượng các dịch vụ sáng tạo của mình hơn nữa. Bên cạnh đó, việc hợp nhất cũng nhằm thực hiện tham vọng xây dựng một mạng lưới sáng tạo toàn diện và toàn cầu mới.

“Dentsu Creative sẽ cung cấp những đề xuất sáng tạo hiện đại, đơn giản hoá việc đáp ứng nhu cầu khách hàng, từ đó cải thiện những lỗ hổng và điểm kém hiệu quả của một agency. ” – CEO Wendy Clark chia sẻ.

Nguồn: Tổng hợp