Skip links

Miniso – NTT Bạc Startup Wheel 2017

Miniso – Cuộc sống và gia đình là giá trị cốt lõi của thương hiệu

 

Hoạt động từ năm 2013, đến nay Miniso đã có hơn 1800 cửa hàng trên 34 quốc gia và lãnh thổ, bao gồm: Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kong, Trung Quốc, Việt Nam…và nhiều quốc gia khác. Trung bình, Miniso mở mới 80-100 cửa hàng trong một tháng trên toàn thế giới.

Miniso là ai?

 

Miniso là thương hiệu tiên phong trong sản xuất và phân phối hàng tiêu dùng ứng dụng phong cách thời trang. Hơn 10.000 sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng chỉ với mức giá từ 43.000 đồng, từ Mỹ phẩm, Dụng cụ làm đẹp, Phụ kiện thời trang theo mùa, Túi, ví, Thực phẩm, Phụ kiện kỹ thuật số, Đồ dùng gia đình, Đồ tiện ích cá nhân cho đến phụ kiện du lịch…

Với chủ trương là đơn giản, hướng tới tự nhiên và chất lượng cuộc sống như đúng giá trị cốt lõi của thương hiệu: “Đưa sản phẩm về đúng với bản chất tự nhiên của nó”, hầu hết các sản phẩm của Miniso đều được sản xuất với các thành phần tự nhiên như than hoạt tính, trà xanh, hoa hồng, hoa cúc, hoa oải hương…hoặc các chất liệu thân thiện với môi trường. Các sản phẩm của Miniso đều được thiết kế và quản lý theo chất lượng của Nhật Bản và châu Âu.

Miniso tại Việt Nam

 

Tại Việt Nam, Miniso đã có 15 cửa hàng tại Hà Nội, TPHCM, Nghệ An và tiến tới mở rộng lên 200 cửa hàng trên khắp cả nước. Như một kim chỉ nam, Miniso hướng đến những điều “cơ bản” và “tự nhiên” bằng việc cung cấp cách đơn giản nhất để có được sản phẩm. Bởi vậy, các cửa hàng của Miniso đều được đặt tại trung tâm lớn, để phục vụ cho số đông có nhu cầu mua hàng chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh và dịch vụ bán hàng hoàn hảo.

Miniso không chỉ là một tên thương hiệu mà còn là một cách phong cách sống. Miniso đứng trên quan điểm của người tiêu dùng khi phát triển sản phẩm: coi “cuộc sống” và “gia đình” là những khái niệm cốt lõi để thiết kế và phát triển những giá trị khác nhau trong cuộc sống hàng ngày.