Skip links

MONDELEZ cùng VSERV khuấy đảo Cookie Day với quảng cáo công nghệ AR

Từ lâu, Oreo đã trở thành một trong những loại bánh quy được yêu thích nhất thế giới. Vì vậy nhân ngày Cookie Day, Mondelez đã bắt tay cùng Vserv sáng tạo một hình thức quảng cáo hoàn toàn mới lạ và độc đáo cho chiếc bánh quy quốc dân.

Nhân Ngày Cookie Thế giới, Mondelez muốn thiết lập loại bánh quy kẹp nhân creme là loại bánh quy được yêu thích nhất. Thoát khỏi các định dạng quảng cáo cũ kỹ nhàm chán, thương hiệu đang tìm kiếm các giải pháp tiên tiến, đột phá, ưu tiên cho thiết bị di động, hấp dẫn và hiệu quả. Mondelez đã hợp tác với Vserv để tạo nên một chiến dịch quảng cáo mới mẻ.

Vserv đã tạo một trải nghiệm quảng cáo bằng AR cho Facebook và Instagram

Nhóm sáng tạo của Vserv, Vserv Ad Labs, đã thêm yếu tố gây ấn tượng rất cần thiết vào chiến dịch. Giống như món bánh quy tẩm kem thơm ngon, Vserv đã truyền vào Thực tế tăng cường (AR) với một sự thay đổi trong quảng cáo trên điện thoại di động. Với #StayPlayful làm chủ đề của Oreo trong Ngày Cookie Thế giới năm nay, Vserv đã tạo ra một trải nghiệm được trò chơi hóa dựa trên AR cho Facebook, Instagram và Trong ứng dụng.

Biến trải nghiệm thành Game AR

Đơn vị quảng cáo bắt đầu bằng cách đưa ra tin tức về việc Oreo Cookies đang được bán ra và khuyến khích người dùng bật máy ảnh của họ để chơi trò chơi AR nhập vai. Người dùng đã được hướng dẫn thêm về cách ‘Chạm’ vào các cookie ẩn để nắm bắt chúng trong một giới hạn thời gian định trước. Sau khi đăng trò chơi, người dùng được chuyển hướng đến trang mua hàng của thương hiệu. Người dùng cũng có thể chia sẻ quảng cáo với bạn bè và gia đình của họ trên Facebook và Instagram, nâng cao hơn nữa nhận thức về thương hiệu.

Vserv đã mang lại kết quả tuyệt vời cho Chiến dịch sáng tạo của mình

Anjali Krishnan, Trưởng nhóm Trải nghiệm Người tiêu dùng – Truyền thông Mondelez Ấn Độ cho biết, “Đối với Oreo, khi chúng tôi đang tìm kiếm một đối tác với các giải pháp sáng tạo để có thực hiện chiến dịch Ngày Cookie Thế giới theo một cách độc đáo. Và khi đó chúng tôi tìm thấy Vserv. Không chỉ đảm nhận toàn bộ chiến dịch từ ý tưởng đến thực hiện mà Vserv còn mang lại cho chúng tôi một kết quả tuyệt vời. Quảng cáo độc đáo của họ rất nổi bật và thu hút được hơn 118 nghìn lượt tương tác của người dùng.”

Dippak Khurana, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập, Vserv cho biết, “Để tạo ra trải nghiệm thực sự đáng nhớ cho nhiều đối tượng của Oreo, chúng tôi quyết định tận dụng công nghệ tiên tiến của Thực tế tăng cường. Các nhóm sáng tạo nội dung của chúng tôi đã làm việc song song để lập chiến lược, xây dựng và sau đó thực hiện chiến dịch đa kênh cho thương hiệu một cách suôn sẻ. Thật vui khi hợp tác với Mondelez và Wavemaker. Chúng tôi mong muốn tiếp theo được hợp tác với họ và tạo ra nhiều trải nghiệm như vậy hơn nữa cho khách hàng và người tiêu dùng của họ. ”

Cre: Vserv

Startup Wheel – một trong những chương trình tăng tốc khởi nghiệp chuyên sâu và lớn nhất Đông Nam Á. Mỗi năm, Startup Wheel thu hút hơn 2.000 startups từ 20 quốc gia của 5 châu lục.

Đăng Ký tham gia Tại đây