Skip links

Startup Wheel 2016 có gì mới?

Startup Wheel 2016 trở lại với một số cải tiến về mặt nội dung và hình thức, mang nhiều điểm nổi bất:

group-structure

Thứ nhất, về đối tượng tham gia: Startup Wheel 2016 có sự phân chia về đối tượng tham dự thành 02 nhóm: nhóm cá nhân khởi nghiệp và nhóm doanh nghiệp khởi nghiệp. Mục đích việc phân chia này nhằm tạo sự công bằng trong cạnh tranh giữa các nhóm thí sinh.

 

Thứ hai, về hình thức thi: cuộc thi năm nay có việc tối giản hóa ở một số nội dung. Các thí sinh năm nay sẽ không đồng thời thực hiện cùng lúc việc thiết kế nhận diện thương hiệu và làm TVC giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của dự án; mà được quyền chọn một trong hai hình thức để thực hiện. Thời gian vòng bán kết năm nay cũng được tính toán rút ngắn, để phù hợp hơn với các bạn thí sinh.

 

Thứ ba, về giá trị giải thưởng: giải thưởng cũng được nâng lên đáng kể so với năm 2015. Riêng với nhóm doanh nghiệp khởi nghiệp, giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

 

awards-pr_0

Thứ tư, về hình thức sơ tuyển: đối với khu vực TP. HCM, BTC sẽ sắp xếp sơ tuyển theo hình thức “cuốn chiếu”, cứ đủ 20 dự án BTC sẽ thực hiện sơ tuyển 1 lần, không phải để thí sinh phải đợi như năm trước. Riêng ở các khu vực khác, BTC sẽ phối hợp cùng các đối tác tại khu vực tổ chức sơ tuyển vào một thời gian cố định.

 

Với những nổ lực hết mình vì một cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ ở Việt Nam, Ban tổ chức hy vọng sẽ tạo ra môi trường thực hành lý tưởng cho startups Việt.