Skip links

Hội thảo phát động cuộc thi Vietnam Startup Wheel 2019 khu vực phía Nam – ĐH Tôn Đức Thắng

 

Hội thảo phát động cuộc thi Khởi nghiệp –  VIETNAM STARTUP WHEEL 2019 khu vực phía Nam diễn ra tại Đại học Tôn Đức Thắng. Chủ đề: ” Tư duy sáng tạo: Tố chất hay Rèn luyện”. Với những chia sẻ và sự có mặt của các Speaker:

  • Anh Trần Anh Vương: Phó CT Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam – CT HĐQT Công ty CPĐT BVG
  • Chị Phạm Thị Bích Huệ: Phó CT Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam.
  • Chị Trương Lý Hoàng Phi: Phó CT Hội Doanh nhân Trẻ TP.HCM – Sáng lập BSSC và Cuộc thi Vietnam Startup Wheel.

Xu hướng chung của phần lớn người trẻ là vấp phải kiểu tư duy trong “chiếc hộp”. Hoặc chỉ khi thực sự cần thiết, người trẻ mới chú trọng đến hoạt động tư duy sáng tạo. Một số khác thì lại bắt gặp phải vấn đề không thoát ra được lối mòn tư duy. Tuy nhiên, lại có rất ít bạn trẻ nhận thức được sáng tạo là tố chất có sẵn bên trong mỗi người, mà nếu không rèn luyện, theo thời gian mọi khả năng tư duy sáng tạo mới bị mai một dần.

Sáng tạo đơn giản là tạo ra cái mới và có ích lợi. Còn tư duy sáng tạo trong khởi nghiệp lại là câu chuyện tầm cao hơn, đó là áp dụng logic và sự khác biệt để vận dụng vào thị trường. Với mục tiêu cung cấp kiến thức cần thiết cho người trẻ Việt phát triển tư duy sáng tạo, vào ngày 11/4/2019 tại trường ĐH Tôn Đức Thắng, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp BSSC tổ chức Hội thảo Phát động Cuộc thi Khởi nghiệp – VIETNAM STARTUP WHEEL 2019 với chủ đề: “Tư duy Sáng tạo: Tổ chất hay Rèn luyện”, nằm trong chuỗi chương trình đồng hành cùng Cuộc thi Khởi nghiệp VIETNAM STARTUP WHEEL 2019, Các bạn sinh viên sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ góc nhìn của Chị Trương Lý Hoàng Phi – Sáng lập BSSC, PCT Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM –  người đã và đang đóng góp vai trò quan trọng trong việc đồng hành cùng người trẻ Việt trên con đường tìm ra ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp. Đặc biệt là bài học kinh nghiệm của Anh Trần Anh Vương – PCT Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam, CT HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư  BVGChị Phạm Thị Bích Huệ – PCT Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam.

Tiếp tục cho chuỗi sự kiện phát động Cuộc thi VIETNAM STARTUP WHEEL 2019, cụ thể:

1. Thời gian : 8h00 – 11h30, Ngày 11/04/2019 ( Thứ Năm)
2. Địa điểm : Hội trường A – Đại học Tôn Đức Thắng – 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Dự án đăng ký tham gia Vietnam Startup Wheel 2019 theo link:
https://startupwheel.vn/dang-ky
?Bánh xe khởi nghiệp đã chuẩn bị lăn bánh, bạn còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay ngày hôm nay ?‍♂️?‍♂️?‍♂️
#startupwheel #VSW2019