Skip links

Phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp cho bạn trẻ” – Báo Tuổi Trẻ

Sáng 16-4, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (thuộc Hội LHTN TP.HCM) phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM phát động cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp Startup Wheel 2014”.

Cuộc thi dành cho các bạn trẻ, sinh viên, thanh niên từ 18-35 tuổi trên địa bàn TP.HCM đam mê kinh doanh, có ý tưởng, dự án, mô hình kinh doanh đã, đang và sẽ thực hiện nó (những ý tưởng này chưa từng vào chung kết xếp hạng của cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp trước đó).

8

Buổi lễ đã thu hút gần 40 nhà báo và trên 80 cơ sở Hội sinh viên và thanh niên các quận huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tham dự.

Sáng ngày 17/04/2014, báo Tuổi trẻ đã đưa tin về hoạt động  của buổi lễ này. Buỗi lễ diễn ra với hai nội dung chính sau:

– Phát động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp mùa thứ 2.

– Công bố dự án “Mỗi doanh nhân – Một người thầy”.

Với ý nghĩa nhằm kết nối các doanh nhân thành đạt và người khởi nghiệp, hỗ trợ cho người khởi nghiệp các vấn đề trong kinh doanh, dự án “Mỗi doanh nhân – Một người thầy” đã được công bố. Điều đặc biệt nhất là Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp năm 2014 sẽ trở thành một phần của dự án “Mỗi doanh nhân – Một người thầy”.

Link bài viết: //tuoitre.vn/Nhip-song-tre/603115/phat-dong-thi-y-tuong-khoi-nghiep-cho-ban-tre.html