Skip links

WALL STREET ENGLISH – NTT BẠC STARTUP WHEEL 2015

WSE_MASTER LOGO_COLOUR_POSITIVE_A

NÂNG TẦM TỰ TIN THÔNG QUA TRI THỨC

global-update-10-04Mỗi người sinh ra đều có một giấc mơ của riêng mình – giấc mơ về sự nghiệp, giấc mơ được đi nước ngoài, giấc mơ được đến thăm những miền đất xa xôi. Tại Wall Street English, chúng tôi giúp các bạn tìm được giấc mơ của riêng mình.

Ra đời tại Ý vào năm 1972 với tên gọi ban đầu là Wall Street Institute, trung tâm chính thức đổi mới và định vị thương hiệu thành Wall Street English vào năm 2013 như chúng ta biết đến hiện nay.

Đến nay, Wall Street English đã thiết lập một hệ thống hơn 450 trung tâm tại 28 quốc gia và vùng lãnh thổ và đã giảng dạy cho hơn 2 triệu học viên.

 Mỗi chi nhánh của Wall Street English nằm trong cộng đồng của Wall Street English trên hệ thống trực tuyến toàn cầu. Tại đây, bạn sẽ là một thành viên của WSE với niềm tin vào giá trị của cộng đồng trong nước lẫn lợi ích có được từ cộng đồng quốc tế. Và bạn nhận được cả hai giá trị và lợi ích này tại nơi duy nhất là Wall Street English. Hãy đến và khám phá cũng như nhận hỗ trợ từ cộng đồng của WSE

TIỆN ÍCH CỦA HỌC VIÊN WALL STREET ENGLISH

Chương trình của WSE phù hợp cho mọi đối tượng học viên

WSE có 20 cấp độ học tiếng Anh bắt đầu từ những người chưa biết tiếng Anh cho đến những ngườiđã học lâu năm. Trong các cấp độ học sẽ có 3 cấp độ chuyên về tiếng Anh trong kinh doanh chủ yếu giảng dạy việc sử dụng tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp. Qua chương trình của WSE, các học viên sẽ được học các bài ứng dụng thực tế trong cuộc sống; học viên sẽ biết cách sử dụng chính xác tiếng Anh trong nhiều trường hợp khác nhau.

 Hiện có hơn 450 trung tâm Wall Street English trên khắp 28 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó:

Tiếng Anh là ngôn ngữ duy nhất được sử dụng tại Wall Street English.

Các giáo viên của chúng tôi đều đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính.

Bằng các hoạt động nhóm, học viên có thể thực tập nói tiếng Anh trong một môi trường thân thiện với nhiều học viên cùng đi trên cuộc hành trình này.

WSE xây dựng cộng đồng học viên trực tuyến nơi học viên có thể thực hành các bài tập mới và giao lưu với những bạn bè khác trong gia đình Wall Street English toàn cầu.

 

TÊN TUỔI CỦA WALL STREET ENGLISH

pearson1

Wall Street English là thành viên của tập đoàn giáo dục Pearson.

Pearson được niêm yết trên thị trường chứng khoán Luân Đôn và New York (UK: PSON; NYSE: PSO). Wall Street English hiện đang đặt văn phòng tại Baltimore, Maryland, Mỹ; Barcelona, Tây Ban Nha; và Luxembourg