Skip links

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐTDĐ THÀNH CÔNG – THÀNH CÔNG MOBILE

DSC00014Công Ty CP ĐTDĐ Thành Công, gọi tắt là Thành Công Mobile, thành lập ngày 14/09/1996, chuyên kinh doanh phân phối điện thoại di động.
Với uy tín thương trường và kinh nghiệm 16 năm trong ngành “Thành Công Mobile cam kết sẽ luôn vì người tiêu dùng mà phục vụ, mang đến cho quý khách những sản phẩm chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất” đây cũng chính là tôn chỉ của Thành Công Mobile.
Ngoài ra, sự cam kết phát triển của Thành Công mobile luôn gắn liền với việc phát triển kinh tế xã hội của thành phố, thông qua những chính sách đãi ngộ, tạo nhiều công ăn việc làm cho người lao động, liên tục nâng cao chất lượng đời sống cho nhân viên, hòa mình với cộng đồng. Công ty luôn luôn khuyến khích và động viên nhân viên tham gia các chương trình từ thiện và các hoạt động xã hội. Đã cùng đồng hành tham gia nhiều chương trình từ thiện như: Tài trợ 300triệu đồng tại giải Golf swing for life mua thiết bị y tế hỗ trợ Trường Sa, tài trợ chính Caravan từ thiện lũ lụt miền trung năm 2007, đồng tài trợ Caravan do hội DN 2030 tổ chức năm 2008, 2009, 2010, hỗ trợ quà tặng cho làng SOS, trại trẻ em khuyết tật Bình Dương… với quan điểm sống và chia sẻ cộng đồng: “Lá lành đùm lá rách”.