Skip links

Đăng ký tham dự Hội thảo Khởi Nghiệp “From Zero To Hero”

Người ta thường kể nhau nghe về “Hero” mà ít nhắc đến “Zero”,

Thế giới có Bill Gates, Steve Jobs, Mark Zuckerberg, Richard Branson, Michael Dell…Việt Nam có Đặng Lê Nguyên Vũ (Trung Nguyên), Đoàn Nguyên Đức (Hoàng Anh Gia Lai), Cổ Gia Thọ (Thiên Long), Lê Phước Vũ (Tôn Hoa Sen), Nguyễn Minh Tuấn (Kềm Nghĩa), Lý Ngọc Minh (Minh Long)…cùng có một điểm chung: bỏ học để khởi nghiệp và thành tỉ phú tự thân. Họ đã dành gần như cả đời mình để chinh phục giấc mơ “From Zero to Hero” vì “Con chỉ có một cuộc đời, do vậy hãy vận dụng nó một cách tốt nhất” ( Trích “A brief story of time” – Stephen Hawking). Vậy các bạn sinh viên có nên noi gương tỉ phú bỏ học để dấn thân vào con đường khởi nghiệp? ĐƯỢC – MẤT gì khi sinh viên chọn khởi nghiệp ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường?

Chúng ta có phải “người hùng”?

 

Nhiều câu chuyện đầy cảm hứng của các bạn trẻ 9X, 8X bỏ tất cả để dấn thân vào con đường khởi nghiệp: Chuyên gia Cisco bỏ việc nghìn đô để khởi nghiệp nông nghiệp, 8X Hà Nội bỏ việc nghìn đô để khởi nghiệp tại thung lũng Silicon, Kỹ sư IT bỏ việc khởi nghiệp nghiên cứu ươm trồng nhộng trùng thảo…Foody, Lozi, Cốc Cốc, Websosanh…là các biểu tượng thành công đáng mơ ước của startup Việt khi “đi theo dấu chân người khổng lồ”. Nhưng bạn có biết một sự thật 80% startup Việt Nam không có cơ hội kỷ niệm sinh nhật lần thứ 2 của mình? Số liệu thống kê cho thấy chỉ 10% thành công, 30% thất bại và 60% sống dở chết dở. Bạn có mang trong mình trái tim nóng và cái đầu lạnh để đủ đam mê, gai góc, kiên trì không dừng bước chinh phục giấc mơ “From Zero to Hero”?

Khởi nghiệp, nghĩa là con đường từ “Zero” đến “Hero” hay ngược lại hay còn có con đường nào khác? Hội thảo phát động cuộc thi Vietnam Startup Wheel lần 7 – 2019, Khu vực miền Nam, với chủ đề “From Zero to Hero” sẽ trả lời cho bạn tất cả trăn trở này.

Với mong muốn truyền tải kinh nghiệm khởi sự kinh doanh thông qua những chia sẻ chân thành từ thế hệ Doanh nhân thành đạt, đồng thời phát động một cuộc thi ý nghĩa dành cho các bạn thanh niên, sinh viên, các nhóm, cá nhân và Doanh nghiệp Khởi nghiệp tại khu vực Miền Nam nói chung và Đại học Mở nói riêng, BSSC và YBA phối hợp với Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo phát động Cuộc thi Khởi nghiệp Vietnam Startup Wheel 2019  với chủ đề “FROM ZERO TO HERO”, cụ thể như sau:

 

1. Thời gian: 8h30-11h30, Chủ Nhật, ngày 19/05/2019

2. Địa điểm: Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh (97 Võ Văn Tần – Phường 6 – Quận 3 –  TP HCM)

Tham gia cùng với chúng ta trong Buổi hội thảo là hai vị Diễn giả vô cùng quen thuộc với sinh viên và cộng đồng Khởi nghiệp:

  • Anh Lê Đăng Khoa  – CT HĐQT Lê Group Venture
  • Chị Trương Lý Hoàng Phi – Sáng lập BSSC, Chủ tịch Vintech City, Phó CT Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM.

Shark Lê Đăng Khoa sẽ tham gia Buổi Hội thảo

Shark Trương Lý Hoàng Phi sẽ tham gia Buổi Hội thảo

VIETNAM STARTUP WHEEL 2019 tiếp tục nhận đơn đăng ký đến hết ngày 15/05/2019,
Lý do vì sao nên chọn Vietnam Startup Wheel để gửi gắm dự án của bạn?
Là sân chơi thường niên lớn nhất với quy mô Quốc gia dành cho những ai có mong muốn khởi nghiệp, Vietnam Startup Wheel đã đồng hành cùng cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam qua 6 mùa tổ chức. Đến năm thứ 7, những thay đổi và lợi ích mà các thí sinh đạt được khi tham gia sẽ còn đa dạng và bất ngờ hơn rất nhiều,

Dự án đăng ký tham gia Vietnam Startup Wheel 2019 (tại đây)

Bánh xe khởi nghiệp đã chuẩn bị lăn bánh, bạn còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay ngày hôm nay.