Skip links

babyMe giành chiếc vé duy nhất tham gia Hội nghị Khởi nghiệp Quốc tế

babyMe – một dự án thuộc cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp – Startup Wheel 2014 đã chiến thắng tại Vietnam DemoDay 2014, giành chiếc vé đại diện Việt Nam tham gia Hội nghị Khởi nghiệp – Startup Nation Summit 2014 diễn ra tại Hàn Quốc vào tháng 11 này.

10623061_10101054727459616_4577553637252491005_n

babyMe là ứng dụng di động dành cho bà mẹ mang thai và nuôi con nhỏ, quản lý hiệu quả hành trình 1.000 ngày đầu tiên của bé. Hành trình 1.000 ngày bắt đầu từ khi mang thai cho tới 2 tuổi, là hành trình hết sức quan trọng cho sự phát triển về mặt trí não và thể chất, là một nền tảng rất quan trọng cho sức khỏe cả đời, cho sự lớn lên và phát triển của trẻ em. babyMe được xây dựng với các tính năng như Học làm mẹ, Theo dõi bé, Lưu lại cảm xúc, Chia sẻ khoảnh khắc, Chăm sóc yêu thương và Dạy con điều hay. Một điều bất ngờ là ứng dụng được phát triển bởi anh Trần Hữu Tài và anh Trình Tuấn là một “gà trống nuôi con”.

Anh Trình Tuấn chia sẻ:” Hành trình nuôi con với tôi là một hành trình học hỏi và nỗ lực không ngừng. Tôi hạnh phúc khi nhìn lại chuỗi ngày ròng rã xin sữa mẹ cho con. Tôi hạnh phúc vì nỗ lực của mình đã tạo động lực cho nhiều người mẹ cố gắng làm điều tốt nhất cho con. Tôi hạnh phúc vì góp phần sáng lập ra hai cộng đồng dành cho các bà mẹ là NGÂN HÀNG SỮA MẸ (Human milk for human babies Vietnam) và HỘI SỮA MẸ. Tại đây tôi nhận thấy những bà mẹ khác cũng gặp phải những vấn đề như tôi đã gặp trong hành trình nuôi con. Điều đó là khởi nguồn cũng như là động lực để cho ra đời đứa con thứ hai của tôi babyMe.Tôi dành tặng babyMe cho chính tôi và những người mẹ để cùng con bước qua 1000 ngày đầy ý nghĩa và nhiều niềm vui”.

Ứng dụng di động 1000 ngày của bé – babyMe hiện đang là một trong 50 dự án tham gia vòng Bán kết cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp – Startup Wheel 2014 do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp phối hợp cùng Hội Doanh nhân Trẻ Thành phố tổ chức. babyMe cùng 3 dự án khác của cuộc thi là Hộp hô biến, Vexere.com, Motoway, được lựa chọn để tham gia vào Vietnam DemoDay 2014 diễn ra vào ngày 12/9 vừa qua. Vietnam DemoDay 2014 hội tụ 12 dự án khởi nghiệp công nghệ và phi công nghệ, đại diện cho nhiều cuộc thi và cộng đồng khởi nghiệp ở Việt Nam cùng nhau tranh tài như Startup Weekend Hà Nội, Viet Youth Entrepreneurs, Topica Founders Institute, Hub.IT, cuộc thi Startup Wheel 2014…

DemoDay 2014 đã khép lại với giải Nhất thuộc về dự án babyMe, với phần trình bày hết sức thuyết phục bằng Tiếng Việt lẫn Tiếng Anh, babyMe đã xuất sắc nhận được sự đồng tình của tất cả các vị Giám khảo và các khán giả và nắm trong tay chiếc vé đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia Hội nghị Khởi nghiệp Startup Nations Summit tại Hàn Quốc vào tháng 11 này.

Bên cạnh đó, giải Nhì được trao cho Cognito, một dự án quản trị hệ thống marketing đầy tính sáng tạo của Bùi Hải An. Và giải Ba thuộc về Vexere.com, một dự án đã được triển khai và nhận được đầu tư, từng giành chiến thắng tại cuộc thi Echelon Ignite Vietnam 2014, giải Nhì cuộc thi Khởi nghiệp 2013 do VCCI tổ chức và giải Nhì cuộc thi Mekong Business Challenge.

IMG_0458
Đại diện các dự án babyMe, Cognito, Vexere.com tại Vietnam DemoDay 2014