Thông báo! Đối với các dự án Việt Nam, thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 25/05/2020
Tiếng Việt
Yosanest
  • Lĩnh vực Healthcare
  • Quốc gia VN
  • Năm tham dự 2019
  • Giải thưởng TOP_60

Yến Sào Hoàng Thu Yến là cái tên được ghép từ tên của con trai lớn Hoàng, tên người sáng lập Thu và Yến là tên sản phẩm.

Sau 1 năm dùng yến cho con để trị hen suyễn cho con và thấy rõ hiệu quả, chị Thu Nguyễn quyết định bỏ đam mê ngành du lịch, “liều” đầu tư cho lĩnh vực mới mới hoàn toàn và ai cũng nghĩ chỉ dành cho “đại gia”;…Người thân, bạn bè đều cho là chị ” Sống Ảo”, vì ảo tưởng, muốn làm ” Giám Đốc”; khi trong tay KHÔNG VỐN, KHÔNG KIẾN THỨC về sản phẩm..

Lần thứ 1, dốc hết vốn liếng thuê 1 Kiot nhỏ trong 1 khu trung tâm thương mại 5 sao đầu tiên của Vũng Tàu nhưng..mất trắng không còn gì do không nghiên cứu sâu và kỹ về thị trường, kiến thức về sản phẩm còn mơ hồ, bị ngay chính người trong ngành lừa…Mất cả uy tính và vốn…- Lần thứ 2: quay về Sài Gòn cùng với tài sản là đứa con 3 tuổi. Lại liều đi vay 30tr đồng lãi suất…30%…Khởi nghiệp lại với căn nhà thuê 30m vừa làm chỗ trú ngụ cho 2 mẹ con, vừa nhận hàng về gia công cho khách…

Cố gắng học hỏi, tự tìm tài liệu ít ỏi về ngành yến từ Internet, tự mình mày mò cách làm sao cho sản phẩm đạt chất lượng, để được khách hàng tin tưởng giữa muôn vàn thương hiệu khác, Lần 2, lần 3…..Không đếm hết bao nhiêu lần “ té ngã” để giữ cho thương Hiệu Hoàng Thu Yến không bị lẫn vào các dòng thương hiệu yến dại gia trên thị trường…Và Hơn 6 năm theo đuổi, có những lần thất bại tưởng chừng không đứng dậy được, giờ đây, Hoàng Thu Yến cho ra mắt dòng sản phẩm : Sữa Chua Tổ Yến Yosanest độc quyền riêng không cạnh tranh cùng các thương hiệu khác