Ferosh
  • Lĩnh vực Ecommerce
  • Quốc gia VN
  • Năm tham dự 2017
  • Giải thưởng TOP 60

Tên gọi Ferosh có gốc từ “ferocious” với nghĩa hiện đại là sự hợp thời trang một cách khác biệt, thu hút tuyệt đối và vượt qua mọi kỳ vọng. Với tên gọi này, Ferosh muốn trở thành điểm mua sắm thời trang trực tuyến tuyệt vời dành cho phụ nữ hiện đại, năng động và cá tính. Nhờ sự hỗ trợ từ nền tảng công nghệ thân thiện với người dùng, Ferosh hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thời trang cao cấp, mang hơi thở Á Đông từ những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam cũng như trong khu vực. product-page Hiện tại Ferosh đang phân phối hơn 2,000+ Thiết kế thời trang trung và cao cấp, của hơn 30+ NTK trải dài từ Sài gòn, Hội An ra Hà Nội với các dòng sản phẩm thời trang, và gần đây đã mở rộng ra dòng sản phẩm Đầm cưới thiết kế hay phụ kiện cao cấp thiết kế. Sản phẩm trên Ferosh có mức giá từ 500,000 – 90tr/ sản phẩm  từ dòng Ready-to-wear tới hàng thời trang thiết kế Runway Show mang đậm tính nghệ thuật và thiết kế tới người dùng cao cấp. Khách hàng đặt hàng trên Ferosh, do sản phẩm thời trang thiết kế, nên thường để lại thông số của mình (chiều cao, cân nặng, số đo), Ferosh dựa vào đó tư vấn và hơn 30% trường hợp đặt hàng theo số đo của mình (đặc biệt là khách hàng khó chọn chỉ với 03 bước thanh toán online đơn giản. Ferosh cũng lưu trữ thông tin khách hàng (từ thông tin cá nhân đến sở thích của KH) để sau đó các bạn Stylist sẽ hỗ trợ tư vấn các phong cách thời trang phù hợp với KH. Từ đó dẫn đến tỷ lệ quay lại của KH là tương đối cao.   Đối tác, hay Nhà thiết kế, để hợp tác với Ferosh thường sẽ được Ferosh để trải qua các quy trình đánh giá đối tác, bao gồm đánh giá thương hiệu, đánh giá nhà thiết kế, và đánh giá sản phẩm (tức Ferosh sẽ có người đến trực tiếp check sản phẩm, chất liệu, lên form sản phẩm). và trong quá trình làm việc, Ferosh cũng liên tục đánh giá NTK, và cũng đã ngừng hợp tác với 03 NTK nếu không phù hợp. Sản phẩm, khi đã hợp tác với Ferosh, ferosh trực tiếp lấy sản phẩm từ NTK và làm khâu sản xuất hình ảnh để đảm bảo hình ảnh được đồng nhất và đúng nhất với sản phẩm bên ngoài, đặc biệt là màu sắc và chất liệu sản phẩm được phản ánh và kiểm tra rất kỹ lưỡng. Điều này đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những gì mình nhìn thấy ở trên website, và từ đó dẫn tới tỷ lệ đổi trả cũng thấp đối với các đơn hàng đã được đặt. Xử lý đơn hàng. Ferosh không lưu kho hàng hoá. Hàng có thể đặt trực tiếp (và nhiều trường hợp đặt theo số đo, NTK sẽ may trực tiếp theo số đo). Ferosh sẽ mang sản phẩm về văn phòng, kiểm tra kỹ lưỡng, gói và bọc hàng, và gửi đơn hàng cho khách hàng.   2. Quá trình hình thành dự án Ý tưởng thành lập Ferosh có từ năm 2015, trong một lần tham dự Graduation Fashion Show. Khi đó, Ferosh muốn trở thành một địa điểm cung cấp hàng thời trang của các NTK mới ra trường, với các bộ thời trang thiết kế runway show. Cho tới tháng 9, 2016 Ferosh mới chính thức ra đời, cung cấp sản phẩm thời trang thiết kế trung và cao cấp từ các NTK có tên tuổi tại Việt Nam. Các sản phẩm trên Ferosh đa dạng, từ các sản phẩm Ready-to-wear với sự lựa chọn cẩn thận và tỷ mỷ của đội ngũ CSKH từ lên form dáng sản phảm, đến đường may và chất lượng vải tới các sản phẩm được trình diễn trong các Runway show tại các Fashion show lớn như #VDFW, #VIFW.   3. Cập nhật tình hình dự án Kể từ ngày launch với hơn 40 đơn hàng 1 tháng, Ferosh hiện tại đã đạt tới 250 đơn hàng/ tháng, với tốc độ tăng trường doanh thu từ 20 – 40%/ tháng và tỷ lệ quay trở về của Khách hàng là 54% tháng vừa rồi. Hiện tại Ferosh đang nắm giữ hơn 1,500 Accounts của khách hàng (tức khách hàng đã đặt hàng), và hơn 3,000 Khách hàng đăng ký. Đa phần số lượng khách hàng này ở tình ngoài, và đây cũng là thị trường mục tiêu của Ferosh, phục vụ được không chỉ khách hàng có khả năng chi trả tại HN và HCM mà còn các khách hàng ở các tỉnh khác như Đak Lak, Cà Mau, Quảng Ninh, Đồng Nai. Etc 1200x628