Skip links

Vietcombank – Đối tác Startup Wheel 2016

vcb

NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM ( VIETCOMBANK)

CHUNG NIỀM TIN – VỮNG TƯƠNG LAI

Vietcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam .Với bề dày  hơn 50 năm thành lập và hoạt động cùng 05 giá trị cốt lõi thể hiện bản sắc văn hoá rất riêng của Vietcombank là : Tin cậy, Chuẩn mực, Sẵn sàng đổi mới, Bền vững Nhân văn, Vietcombank luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn, các doanh nghiệp lớn, của đông đảo khách hàng cá nhân trong và ngoài nước.

Năm 2016, Vietcombank đã có những bứt phá khi liên tiếp ghi dấu ấn bằng kết quả hoạt động kinh doanh hiệu quả và lành mạnh. Quy mô tổng tài sản tăng lên không ngừng và nợ xấu luôn duy trì được ở mức rất thấp. Ngân hàng được quản trị một cách minh bạch, chuyên nghiệp, đảm bảo sự phát triển bền vững và ổn định. Vietcombank luôn dẫn đầu thị trường tài chính ngân hàng Việt Nam trên các bảng xếp hạng quan trọng, được Forbes định giá là ngân hàng có thị giá lớn nhất khối ngân hàng Việt Nam, nằm trong Top 2000 công ty đại chúng lớn và quyền lực nhất thế giới và mới đây đã đạt giải thưởng “Best Bank in Viet Nam” 2 năm liên tiếp 2015-2016 của Tạp chí Euromoney trao tặng.

vcb-icon

Cuộc thi “ Ý tưởng khởi nghiệp – Startup Wheel 2016” là điều kiện thiết thực để Vietcombank được đồng hành, góp sức cùng thế hệ trẻ Việt Nam hiện thực hoá những hoài bão, ước mơ được cống hiến trí tuệ, năng lực và năng lượng của mình, tạo những giá trị thực tiễn tốt đẹp cho cá nhân, cho gia đình, cho cuộc sống và cho toàn xã hội.

Vietcombank tin tưởng rằng sự thành công của cuộc thi sẽ góp phần tích cực tạo động lực thức đẩy phát triển đất nước ngày càng phồn thịnh và nhân văn ./.