Skip links

TP HCM: Khởi động sàn giao dịch khởi nghiệp năm 2017

Ngày 26/8 tới, hơn 120 mô hình khởi nghiệp tiêu biểu trên cả nước và quốc tế sẽ quy tụ tại Ngày hội Khởi nghiệp – Startup Day 2017, diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Riverside Palace (360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Q.4, TP HCM).
Startup Day 2016 thu hút trên 3000 khách tham dự,  năm nay, chương trình kỳ vọng sẽ có hơn 4000 người tham dự

Đây là sự kiện thường niên dành cho cộng đồng khởi nghiệp trên cả nước, được đồng tổ chức bởi Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp và Hội doanh nhân trẻ TP HCM (YBA) dưới sự chỉ đạo của Hội LHTN Việt Nam TP HCM, Hội Sinh viên Việt Nam TPHCM và Sở Khoa học Công nghệ TP HCM.

Với sự tham gia hỗ trợ của gần 40 đối tác là các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ khởi nghiệp, ươm tạo doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nhân, doanh nghiệp lớn định hướng đỡ đầu cho doanh nghiệp khởi nghiệp trong cả nước, chương trình sẽ phần nào mang đến cái nhìn tổng quan về xu hướng khởi nghiệp đang chuyển biến mới mẻ tại Việt Nam.

Đặc biệt, sự quy tụ của hơn 120 mô hình khởi nghiệp tiêu biểu trong nước và quốc tế sẽ tạo nên mối liên kết mạnh mẽ trong mạng lưới khởi nghiệp giữa các startup với nhau, giữa startup với các nhà đầu tư, đặc biệt là giữa startup và các chính sách mới của Thành phố dành cho khởi nghiệp.

Startup Day 2017 sẽ diễn ra liên tục trong hơn 12 giờ với các hoạt động tiêu biểu như:

  • Sàn Giao dịch và Đầu tư Khởi nghiệp 2017: Nơi startup có thể trưng bày, giới thiệu, quảng bá và thương mại hóa sản phẩm, dịch vụ khởi nghiệp ngay tại Sàn; tiếp cận và đánh giá mức độ quan tâm của thị trường; gặp gỡ và thuyết phục nhà đầu tư trên sân khấu trong vòng 2 phút, …
  • Vòng Chung kết và Lễ Trao giải cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp Startup Wheel 2017: Tại đây, top 10 mô hình khởi nghiệp xuất sắc nhất cả nước sẽ tranh biện để giành ngôi vị quán quân của cuộc thi.
  • Dự án Mỗi Doanh nhân – Một người Thầy : Tạo điều kiện để các mô hình khởi nghiệp tìm được các Doanh nhân bảo trợ, hỗ trợ, tư vấn đồng hành trong quá trình khởi nghiệp.

Thông tin chi tiết về chương trình, các bạn xem thêm Tại đây

Theo VITV – Khởi nguồn kinh doanh