Skip links

SÔI ĐỘNG CÙNG CROWDFUNDING TẠI STARTUP WHEEL 2015

Cuộc thi Startup Wheel 2015 dần đi đến hồi kết, chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa thôi những dự án chất lượng nhất sẽ hội ngộ tại Sàn giao dịch ý tưởng kinh doanh 2015. Bên cạnh, ngay lúc này đây các bạn thí sinh đang dồn lực cho một vòng thi chiếm 10% số điểm của chung cuộc nhưng tầm ảnh hưởng đến sự phát triển của dự án lại rất cao – Vòng thi Huy động vốn cộng đồng (crowdfunding) trực tuyến tại www.fundingvn.com

Năm 2013, năm bắt đầu đánh dấu cho sự tồn tại của FundingVN khi các dự án Startup Wheel tiến hành huy động vốn ảo với những kết quả thu về đầy khả quan. Năm 2015, một bước tiến mới khi mức độ phát triển networking của các dự án được cải thiện đáng kể, các dự án bên cạnh được chấm điểm cao từ BTC cho vòng gọi vốn, còn đứng trước cơ hội được nhận gói tài trợ 100% về chi phí, được tư vấn chuyên sâu cho một chiến dịch huy động vốn thật và được bảo trợ bởi FundingVN khi lên sàn. Để đạt được điều này, các dự án đã rất nổ lực trong việc tạo dựng những nội dung dự án chất lượng và kêu gọi cộng đồng VOTE cho dự án của mình.

Điều gì sẽ được tạo ra nếu số lượng VOTE của các dự án ngày càng tăng? Đó không chỉ là một cộng đồng đang lớn dần, một networking tốt đủ làm nền tảng cho một startup mới, mà khi đó, dự án của bạn sẽ được hiển thị tại trang chủ FundingVN, bạn có cơ hội lớn nhận được sự quan tâm từ những nhà đầu tư danh tiếng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn đang đi được một bước đáng kể để chạm tay vào món quà đặc biệt từ FundingVN.

Cho đến lúc này, vòng thi Huy động vốn cộng đồng cũng đang bước vào giai đoạn nước rút, những câu chuyện về kêu gọi sự ủng hộ từ Cộng đồng của các dự án cũng bắt đầu được đẩy mạnh và thu hút sự chú ý nhiều hơn. Có những dự án nỗ lực không ngừng nghỉ và tăng được 300 VOTE chỉ trong 1 đến 2 ngày. Làm sao để các bạn có được kết quả đó trong khi FundingVN đang kiểm soát rất chặt chẽ việc tạo tài khoản ảo nhằm tăng tạo VOTE ảo mỗi ngày? FundingVN rất ủng hộ và khuyến khích những giải pháp và nỗ lực không ngừng như: đặt bàn tư vấn tại trường đại học, cung cấp sẵn sàng laptop, mời các bạn sinh viên ghé qua để giới thiệu sản phẩm và hướng dẫn tạo tài khoản để VOTE tại chỗ… Bằng cách này, các dự án có thể thu nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm vô cùng trực quan và hiệu quả. Và ví dụ trên cũng chính là thành tích và ý tưởng đã triển khai của dự án DGREEN – những bạn trẻ đam mê với các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa những dự án còn lại đã thiếu đi sự nổ lực của mình. Các bạn đã luôn nổ lực bằng cách này hay cách khác để có được kết quả tốt. Đó cũng chính là lý do vì sao 4 dự án ngự trị thứ hạng cao nhất đến nay vẫn chưa có sự thay đổi nào. Chúng ta cùng nhìn tại 4 dự án được xếp theo thứ tự từ cao nhất đến thấp nhất: Lò hầm than từ khí thải không ô nhiễm môi trường; Cổng thông tin giáo dục hướng nghiệp Findx4.me; Mr. Plant – Cây không Khí; Dịch vụ tư vấn khuyến nông và phân phối giống cây trồng DGREEN.

ketquafunding

Kết quả này sẽ được FundingVN update liên tục nên thứ hạng các dự án vào ngày cuối sẽ còn nhiều sự thay đổi.

BTC mong các thí sinh sẽ nỗ lực hết mình cho những ngày cuối cùng này, những gì các bạn dám tự tin thể hiện trước cộng đồng sẽ là những gì mang lại giá trị cao nhất cho các bạn khi dự án của bạn đang trong hành trinh tìm kiếm sự ủng hộ, giúp đỡ và tin yêu từ những khách hàng tiềm năng của mình.