Skip links

Nếu không dám ước mơ, bạn đã thất bại từ trong suy nghĩ!

Khoảng thời gian biết, tiếp xúc và làm việc với BSSC diễn ra như một đoạn phim ngắn, đôi khi nhìn lại nó như một giấc mơ.

Đồng đội biết đến cuộc thi rất trễ, khoảng thời gian chuẩn bị cho vòng thuyết trình ban đầu gấp rút, lên lịch và làm việc miệt mài. Nhóm chỉ có hai người, vừa phải hoàn thành phần viết, vừa phải làm sản phẩm, vừa phải đi làm, có những ngày ngủ chỉ đươc 3 tiếng, rất mệt nhưng tôi biết chúng tôi phải cố gắng thật nhiều vì các bạn tham gia quá giỏi.

Trước ngày diễn ra Sàn giao dịch Ý tưởng Kinh doanh 2014, tôi thật sự đã muốn bỏ cuộc, những dự định từ trước chưa hoàn thành kịp. Nhưng đồng đội đã động viên tôi rất nhiều và tôi thấy được ngọn lửa cháy bỏng trong đó.

Bước vào Sàn giao dịch, các bạn chuẩn bị quá chuyên nghiệp, chúng tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng. Thêm vào đó phần thuyết trình của nhóm không tốt như mong đợi nếu không phải nói là tệ, chúng tôi cảm thấy thất vọng. Nhưng chúng tôi lại tiếp tục động viên nhau.

1547956_713834365333118_186800168619996631_o

Tôi biết mọi thứ đếu rất công bằng, nếu ta thật sự cố gắng thì sớm hay muộn sẽ có người chấp nhận. Và thần may mắn cũng đã viếng thăm gian hàng của chúng tôi. Kể từ đó, mọi người đến thăm hỏi, tìm hiểu sản phẩm càng nhiều đến nỗi chúng tôi không kịp nói, không kịp truyền tải hết những thông điệp của dự án. Trên đường về mọi thứ cứ lâng lâng, nhiều thứ cảm xúc đan xen.

Không đoạt giải, điều này chúng tôi đã xác định ngay từ đầu nhưng những gì chúng tôi có được còn nhiều hơn thế, chúng tôi có thêm bạn, có thêm nhiều chia sẻ và học được những bài học vô cùng giá trị.

Đối với BSSC, những lời cám ơn chưa bao giờ tôi cảm thấy đủ dành cho họ. Những gì họ mạng lại cho chúng tôi quá lớn. Trong thời đại mọi thứ đếu lấy vật chất ra đo lường chuẩn mực thì công sức họ bỏ ra cho chúng tôi còn nhiều hơn thế. Họ như NGƯỜI DẪN ĐƯỜNG cho những startup như chúng tôi.

Và chắc chắn sau này, chúng tôi không bao giờ quên được cái mốc quan trọng này. Nơi đánh dấu ước mơ và dám thực hiện ước mơ. Tôi thật sự mong rằng dự án DS Handmade Leather – đứa con tinh thần của chúng tôi sẽ bay cao.

Nhóm DS Handmade Leather 🙂