Skip links

Bước chuyển mình của “Kỳ Lân Hàn Quốc” BAEMIN sau 1 năm ra mắt tại Việt Nam

Sau một năm chinh phục khách hàng TP.HCM với hành trình không ngừng đổi mới và phát triển, ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN tiếp tục “lăn” đến chinh phục thị trường Hà Nội.

BAEMIN là ứng dụng giao đồ ăn thuộc startup unicorn Woowa Brothers – công ty giao thực phẩm có giá trị tỷ USD với nền tảng giao đồ ăn Baedal Minjok đang dẫn đầu thị trường Hàn Quốc. chiếm hơn 50% thị phần tại xứ sở Kim Chi dù phải cạnh tranh với hơn 40 đối thủ trong nước. Woowa Brothers đã gia nhập nhóm “kỳ lân” thế giới khi nhận được khoản đầu tư đảm bảo trị giá 320 triệu USD vào tháng 12 năm 2018, đưa mức định giá của công ty lên đến 2,6 tỷ USD.

Vào tháng 6/2019, “kỳ lân” này đã ra mắt ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN tại Việt Nam, hoạt động đầu tiên tại thị trường TP.HCM.

Bước chuyển mình của Kỳ Lân Hàn Quốc BAEMIN sau 1 năm ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Đến cuối năm 2019, công ty giao đồ ăn của Đức Delivery Hero đã đồng ý mua Woowa Brothers với giá 4 tỷ USD – đây được xem là thương vụ lớn nhất toàn cầu tính đối với một ứng dụng giao đồ ăn tại thời điểm này.

… đến những con số ấn tượng trong 356 ngày “chinh phục” người dùng Việt Nam

Đã 1 năm kể từ ngày chính thức mở app và nhận đơn đặt hàng đầu tiên, đến nay BAEMIN đã trải qua một chặng đường không ngừng đổi mới với tốc độ phát triển ấn tượng. Hình ảnh tài xế BAEMIN với màu áo xanh mint đặc trưng trên khắp nẻo đường đã trở nên thân thuộc với rất nhiều người dân TP.HCM.

Bước chuyển mình của Kỳ Lân Hàn Quốc BAEMIN sau 1 năm ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 2.

Chục ngàn – là số lượng đối tác Rider BAEMIN!

Những con số ấn tượng của BAEMIN

Đây cũng là con số cực lớn để nói về số lượng đối tác tài xế đang làm việc dưới màu áo xanh mint quen thuộc. Khi mới ra mắt, BAEMIN chỉ có vài trăm đối tác tài xế hoạt động. Cho đến hôm nay, tính đến tháng 6/2020, BAEMIN đã có hàng chục ngàn đối tác tài xế thực hiện nhiệm vụ giao đơn mỗi ngày.

18 – là số quận tại TP.HCM mà BAEMIN đã “phủ sóng”. Bắt đầu với 3 quận trung tâm, sau 1 năm, BAEMIN đã mở rộng phạm vi nhà hàng, đối tác tài xế đến 18 quận của TP.HCM.

24 – là giờ khắc cuối cùng trong ngày mà dịch vụ của BAEMIN hoạt động. Từ một ứng dụng chỉ hoạt động đến 22h, BAEMIN đã kéo dài thời gian hoạt động đến 24h mỗi ngày nhằm mục đích phục vụ nhu cầu ăn đêm của khách hàng.

20 – là số phút chỉ thời gian giao hàng trung bình của đối tác tài xế BAEMIN cho mỗi đơn hàng.

Không chỉ là giao đồ ăn mà còn là quá trời dịch vụ tiện ích

BAEMIN đến Việt Nam mang theo sứ mệnh “Giúp mọi người ăn ngon mọi lúc mọi nơi”. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, với mong muốn đa dạng hóa màu sắc ẩm thực cho khách hàng, BAEMIN đã chính thức đưa vào hoạt động Bếp nhà BAEMIN – Loạt nhà hàng độc quyền trên ứng dụng BAEMIN được ra mắt vào tháng 11/2019. Cung cấp menu “đổi gió” với các món ăn cực kỳ hấp dẫn, không những ngon mà còn đầy đủ chất dưỡng, để tinh thần luôn hứng khởi mỗi ngày.

Không ngừng học hỏi, thay đổi và nắm bắt thị trường tại Việt Nam vào thời điểm diễn ra dịch Covid-19, BAEMIN cho ra mắt dịch vụ BAEMIN Đi Chợ để đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết yếu của khách hàng trong mùa dịch.

Bước chuyển mình của Kỳ Lân Hàn Quốc BAEMIN sau 1 năm ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 3.

BAEMIN đi chợ ra mắt kịp thời phục vụ khách hàng mùa COVID – 19

Tạp hóa BAEMIN

Ăn ngon, sống khỏe và sống chất, Tạp hóa BAEMIN xuất hiện cho phép khách hàng đặt và mua các loại văn phòng phẩm siêu đáng yêu “cộp mác” BAEMIN bao gồm túi ba gang, gương cầm tay, hộp cơm, sổ tay, viết, miếng che mắt khi ngủ…

Như vậy không chỉ là đồ ăn, BAEMIN còn mang đến cho khách hàng nhiều mặt hàng thú vị khác, cũng là giúp cho cánh tài xế thêm đơn hàng, tăng thu nhập.

Bước chuyển mình của Kỳ Lân Hàn Quốc BAEMIN sau 1 năm ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 4.

Giao diện Tạp hoá BAEMIN khai trương trên App BAEMIN

Thanh toán điện tử tiện lợi

Bên cạnh các dịch vụ tiện ích, BAEMIN tiếp tục làm hài lòng khách hàng với tính năng thanh toán thuận tiện. Tháng 9/2019, BAEMIN ra mắt tính năng thanh toán thẻ. Và chỉ 3 tháng sau đó, BAEMIN tích hợp thêm tính năng thanh toán qua ví Momo. Ứng dụng BAEMIN liên tục được cập nhật để ngày một thân thiện hơn, thông minh hơn, đưa đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng.

“Thẳng tiến” Hà Nội sau 1 năm tung hoành Sài Gòn

Trong khi đang “đốn tim” cộng đồng mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ với chiến dịch “Quán ngon quận mình” kết hợp cùng câu chuyện “Tình yêu an toàn hay thú vị”. BAEMIN đồng thời đã bắt đầu “lăn” bánh đến Hà Nội với việc khai trương văn phòng mới tại khu vực này.

Bước chuyển mình của Kỳ Lân Hàn Quốc BAEMIN sau 1 năm ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 5.

Với những bước đi thành công trong 1 năm qua, BAEMIN được kỳ vọng sẽ được đón nhận đầy yêu thương tại Thủ đô trong thời gian sắp tới.

Tại Hà Nội, chỉ vừa ra mắt, BAEMIN đã nhanh chóng thu thập cho mình hàng loạt quán ăn ngon, nhà hàng chất lượng khắp thành phố để phục vụ ẩm thực đến tận tay khách hàng. Mở đầu với những quán xá tại quận Cầu Giấy và Đống Đa, BAEMIN liên tục tung ra nhiều khuyến mại hấp dẫn để “khao” thực khách dùng bữa cực ngon, giao hàng cực nhanh với giá lại cực ưu đãi.

BAEMIN được đón chờ tại Hà Nội

Quả thực, thông tin BAEMIN có mặt tại Hà Nội đã làm khá nhiều người dân háo hức. BAEMIN chọn thời điểm mùa hè nắng nóng để ra mắt Hà Nội chính là một lý do khiến khách hàng vui mừng bởi thời tiết khắc nghiệt quá, có dịch vụ giao đồ ăn vừa ngon lại vừa tiện thì còn gì tuyệt vời hơn.

Chị T.H (quận Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Mình đã từng sử dụng dịch vụ của BAEMIN tại Sài Gòn, giờ đây tại Hà Nội lại được gặp lại BAEMIN thấy rất vui. BAEMIN giao hàng nhanh chóng, thời tiết này được giao hàng nhanh thì quá hay”.

Hay như anh Đ.T (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cũng cho hay: “Tôi có nghe nói ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN sắp có mặt ở Hà Nội, ứng dụng này thấy nhiều bạn bè trong TP.HCM khen nên tôi rất tò mò muốn dùng thử”.

“Mong rằng BAEMIN tại Hà Nội cũng sẽ hoạt động thật xịn như BAEMIN trong TP.HCM. Giao hàng nhanh, thái độ phục vụ tốt, thanh toán dễ dàng nghe đã thấy quý rồi” – bạn T.N (quận Đống Đa, Hà Nội) bày tỏ tâm sự về BAEMIN.

(Nguồn: GenK.vn)