Skip links

Buổi sơ tuyển đầu tiên của Vietnam Startup Wheel 2019

SƠ TUYỂN VIETNAM STARTUP WHEEL 2019 – CỤM HỒ CHÍ MINH

Ngày sơ tuyển đầu tiên đã diễn ra vô cùng gay cấn với sự tham gia của gần 30 dự án. Với các startup lần đầu tiên tham dự thì có chút căng thẳng, các startup quay lại lần 2 thì rất tự tin “khoe” với BTC những sản phẩm/dịch vụ vừa công bố đã có doanh thu khả quan.

Các thí sinh vào buổi sơ tuyển đầu tiên của VIetnam Startup Wheel 2019

Chị Diệu Hằng, trưởng BTC cuộc thi Vietnam Startup Wheel, đồng thời là Ban giám khảo vòng sơ tuyển đã chia sẻ với các bạn thí sinh:

  • Các bạn thí sinh nên dành thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng phần thuyết trình dự án 2 phút. Vòng sơ tuyển chính là cơ hội cực tốt để tập dợt trước khi đứng trên sân khấu chính của Sàn giao dịch & Đầu tư khởi nghiệp (Startup Day) thuyết trình trước cả ngàn người là nhà đầu tư tiềm năng, chuyên gia đầu ngành, doanh nhân… kêu gọi vốn cho dự án. Trước khi gặp áp lực lớn hơn, cần vượt qua thử thách từng bước nhỏ.
  • Dù kết quả vòng sơ tuyển có thế nào thì các bạn startup nên tâm niệm cuộc thi chỉ là một dịp để kiểm chứng mức độ khả thi của dự án chứ không phải điểm kết thúc cho dự án. Rất nhiều startup quay lại Vietnam Startup Wheel lần 2, lần 3 mà mỗi lần dự án lại có thêm điểm tiến bộ đột phá – sản phẩm/dịch vụ đầy tiềm năng kêu gọi đầu tư. Khi đến với Vietnam Startup Wheel là startup đã chạm tới cộng đồng hỗ trợ khởi nghiệp Việt Nam – BSSC. Hãy tìm hiểu để chủ động đề nghị được hỗ trợ và kiên trì với dự án của mình. Không có thất bại, tất cả chỉ là thử thách và đó chính là tinh thần startup. BSSC luôn sẵn sàng ở đây để hỗ trợ startup đủ khát khao!

CHị Nguyễn Thị Diệu Hằng và Anh Ngô Việt Dũng - BGK Vietnam Startup Wheel 2019

Chị Nguyễn Thị Diệu Hằng – Phó Giám đốc BSSC và Anh Ngô Việt Dũng – Trưởng bộ phận Quỹ Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp khu vực 3 là Giám khảo sơ tuyển ngày hôm nay 

 

Hình ảnh các thí sinh trình bày phần dự thi của mình

Hẹn gặp lại các bạn thí sinh trong ngày công bố kết quả top 100, dự kiến đầu tháng 7/2019.

VIETNAM STARTUP WHEEL 2019 tiếp tục nhận đơn đăng ký đến hết ngày 15/05/2019,
Lý do vì sao nên chọn Vietnam Startup Wheel để gửi gắm dự án của bạn?
Là sân chơi thường niên lớn nhất với quy mô Quốc gia dành cho những ai có mong muốn khởi nghiệp, Vietnam Startup Wheel đã đồng hành cùng cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam qua 6 mùa tổ chức. Đến năm thứ 7, những thay đổi và lợi ích mà các thí sinh đạt được khi tham gia sẽ còn đa dạng và bất ngờ hơn rất nhiều,

Dự án đăng ký tham gia Vietnam Startup Wheel 2019 (tại đây)

Bánh xe khởi nghiệp đã chuẩn bị lăn bánh, bạn còn chần chờ gì mà không đăng ký ngay ngày hôm nay.