Skip links

VINAMIT – THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HÀNH CÙNG SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG

Công ty Cổ phần Vinamit được thành lập năm 1988 và hiện nay là một trong những đơn vị sỡ hữu toàn bộ công nghệ chế biến thực phẩm nông sản sau thu hoạch hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm, chúng tôi đã đạt được những thành tựu và chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam và trên toàn Thế giới như Chứng chỉ Hàng Việt Nam chất lượng cao, Chứng chỉ HACCP, Chứng chỉ Thực phẩm HALAL, Chứng chỉ KOSHER, Tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, Chứng chỉ FDA.

1470644238247_9350177

Với tầm nhìn nâng tầm giá trị nông sản Việt vươn ra Thế giới, Vinamit đang ngày càng cố gắng đưa nền Nông nghiệp Việt Nam và sản phẩm nông nghiệp Việt lên một tầm cao mới. Sản phẩm đầu ra sẽ đảm bảo chất lượng tốt và sạch từ khâu nuôi trồng đến khâu thu hoạch, chế biến, đóng gói và đến tay người tiêu dùng.

 

Sứ mệnh của Vinamit là mang đến cho người tiêu dùng những gia vị cuộc sống đến từ thiên nhiên thông qua các sản phẩm của chúng tôi. Vinamit đặc biệt chú trọng mối quan hệ cân bằng, hòa hợp trong nuôi trồng và sản xuất cây trồng nên chúng tôi có mối liên kết rất chặt chẽ với bà con nông dân trong việc phát triển cây trồng và kỹ thuật canh tác. Áp dụng mối quan hệ hữu cơ giữa con người, động vật, cây cỏ, môi trường, khí hậu với nhau, chúng tôi sẽ tạo nên những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, giúp đỡ bà con nông dân cũng là một sứ mệnh quan trọng của Vinamit. Chúng tôi giúp đỡ người nông dân trong việc sở hữu chứng chỉ nuôi trồng nông sản và tìm đầu ra cho sản phẩm sau thu hoạch, khuyến khích nông dân canh tác.

 

Vinamit không những áp dụng mối quan hệ hữu cơ vào việc nuôi trồng, canh tác cây trồng mà vào cả trong tầm nhìn, sứ mệnh của mình. Chúng tôi phát triển tầm nhìn và sứ mệnh cân bằng với nhau, hỗ trợ nhau và cùng nhau phát triển vì sức khỏe của người tiêu dùng và sự phát triển của nền nông sản Việt Nam.

vinamitchongbaothautom2_siri

Chúng tôi sử dụng công nghệ sấy chân không và sấy lạnh vào sản xuất nhằm bảo quản hương vị, các chất dinh dưỡng, các loại vitamin và khoáng chất của trái cây sau khi sấy. Sản phẩm sau khi sấy vẫn giữ được nguyên vẹn mùi vị, hình dáng, sản phẩm không bị nát vụn, không thấm dầu, màu sắc tươi sáng.

 

Nguồn nguyên liệu sản xuất tạo nên sản phẩm sấy Vinamit được chúng tôi thu mua từ những nhà vườn, vựa cây trồng nổi tiếng trên khắp cả nước như Chuối rừng U Minh, Xoài Cát Chu-Hòa Lộc, Hạt sen Đồng tháp, Cacao Bến Tre,… mang đậm bản sắc văn hóa Việt nhằm mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm Việt được sản xuất từ nguồn nguyên liệu Việt . Khi các nguồn nguyên liệu sản xuất được nông dân cung cấp không còn phục vụ đủ cho nhu cầu sản xuất, Vinamit đã phát triển Nông trang Lâm Viên của mình, với diện tích lên đến hàng trăm hecta nhằm phát triển cây trồng theo tiêu chuẩn hữu cơ phục vụ cho quá trình sản xuất với đủ loại cây ăn trái như Mít, Chuối, Sầu riêng,…

 

Hiện nay, mục tiêu phát triển thị trường của chúng tôi là mang sản phẩm nông sản Việt đến với các thị trường khó tính nhưng đầy tiềm năng như Mỹ, châu Âu, Cộng đồng các nước Euro. Với những sản phẩm được sản xuất từ sự tận tâm và chất lượng trong quá trình nuôi trồng, chế biến, đóng gói và đến tay người tiêu dùng vì sức khỏe, chúng tôi KHÔNG sử dụng chất bảo quản, KHÔNG sử dụng dầu ăn độc tố, KHÔNG sử dụng thuốc trừ sâu và KHÔNG sử dụng hơn 80 loại hóa chất độc hại không được sử dụng trong quá trình sản xuất. Chúng tôi tự tin rằng Vinamit có thể phát triển sản phẩm của mình và mang nền Nông nghiệp Việt Nam vươn ra Thế giới trong ngành Thực phẩm sạch Organics.