Skip links

Thể lệ vòng bán kết và chung kết Startup Wheel 2017


THỂ LỆ VÒNG BÁN KẾT


[toggle title=”PHẦN 1. 3 CHẶNG THỬ THÁCH (Mỗi chặng 10% điểm vòng bán kết)” state=”closed”]

[su_table]

Chặng Thiết kế bộ nhận diện + TVC quảng bá Viết kế hoạch kinh doanh Thực hành huy động vốn cộng đồng trên fundingvn.com
Yêu cầu Các dự án tìm hiểu và thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu đơn giản và TVC gồm: (Lưu ý các ấn phẩm dưới đây là do BTC gợi ý, thí sinh có quyền chọn thực hiện tất cả hoặc không, riêng Leaflet/Tờ rơi là bắt buộc thực hiện)

• Logo
• Namecard
• Standee (kích thước 0.6×1.6m hoặc 0.8×1.8m)
• Leaflet/Tờ rơi (kích thước tối đa là A4, nội dung leaflet trình bày song ngữ Anh – Việt)
• TVC (quảng bá cho ý tưởng/sản phẩm của mình, độ dài tối đa của mỗi clip là 2 phút, có thể sử dụng bất cứ hình thức nào như tự quay clip, stop motion,… Dự án đã nộp TVC ở vòng sơ tuyển có thể chỉnh sửa và nộp lại). Đối với thí sinh đã nộp từ vòng sơ tuyển, nếu thí sinh không nộp lại TVC, BTC sẽ mặc định sử dụng TVC cũ

Các dự án viết kế hoạch kinh doanh theo mẫu download tại đây Ma-so-du-an_PLAN Thí sinh download form thông tin tại đây MA-SO-DU-AN_FUNDING, hoàn thành và gửi lại cho BTC. Thể lệ chi tiết của chặng 3, BTC sẽ cập nhật và cung cấp qua email sau
Thời hạn 23h ngày Chủ nhật, 16/7/2017.

 

23h ngày Chủ nhật, 23/7/2017.

 

23h ngày Chủ nhật, 09/7/2017.

 

 Yêu cầu khi gởi email File đính kèm (nén lại và đặt tên):  <Mã số dự án>_Brand

Tiêu đề/subject của email: <Mã số dự án>_Brand

Đặt tên file đính kèm: <Mã số dự án>_Plan

Tiêu đề/subject của email: <Mã số dự án>_Plan

Gửi file WORD và đặt tên file đính kèm: <Mã số dự án>_Funding

Tiêu đề/subject của email: <Mã số dự án>_Funding

[/su_table]

Lưu ý:

• Các dự án tại 4 cụm đều nộp bài trực tiếp về cho BTC tại TPHCM qua email [email protected]. Riêng đối với nhóm Doanh nghiệp khởi nghiệp, nếu đã có đầy đủ bộ nhận dạng thương hiệu, TVC, kế hoạch kinh doanh, có thể nộp một lần cho BTC trước Deadline của chặng 1.
• Dự án cao điểm nhất của từng Chặng sẽ được giải Ăn tối cùng Doanh nhân (Ăn tối, trao đổi và trò chuyện cùng Doanh nhân tại TPHCM, dự kiến diễn ra ngày 24/8/2017)

[/toggle]

[toggle title=”PHẦN 2. SÀN GIAO DỊCH & ĐẦU TƯ KHỞI NGHIỆP (70% điểm vòng bán kết)” state=”closed”]

Sàn Thực tập trình bày và thuyết phục nhà đầu tư trực tiếp là một mô hình tìm kiếm nhà đầu tư thực tế. Sàn giao dịch năm nay dành cho các thí sinh của cuộc thi STARTUP WHEEL 2017 (chọn top 60 sau khi có điểm của Phần 1) và các dự án khởi nghiệp trên toàn quốc. Các khoản đầu tư trong Sàn giao dịch là có thật.

  • Thời gian (dự kiến): Ngày 26/8/2017
  • Địa điểm (dự kiến): Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Q4, TPHCM

Kết thúc Sàn giao dịch, BTC sẽ công bố các dự án giao dịch thành công với mức đầu tư cụ thể.Tạo điều kiện cho thí sinh tham dự rèn luyện các kỹ năng: huy động nguồn lực đến lắng nghe thí sinh trình bày về dự án, thuyết phục nhà đầu tư trực tiếp thông qua bài pitching 2 phút, huy động vốn từ các nhà đầu tư thông qua phiếu đầu tư của BTC.

[su_table]

TRƯNG BÀY TẠI SÀN GIAO DỊCH ĐẦU TƯ KHỞI NGHIỆP THUYẾT PHỤC NHÀ ĐẦU TƯ
Mô tả Tại Sàn GDDTKN, mỗi dự án được trang bị một bàn để trưng bày/giới thiệu về ý tưởng kinh doanh của mình Thí sinh có 2 phút để trình bày và thuyết phục Nhà đầu tư đầu tư vào dự án của mình

BGK sẽ chấm điểm dựa trên mức độ thuyết phục của thí sinh khi trình bày, khả năng thuyết trình trước đám đông

Yêu cầu Chuẩn bị và trưng bày sản phẩm mẫu, hoặc demo dịch vụ đang cung cấp. Bàn trưng bày phải trang trí đẹp mắt, ấn tượng để thu hút người xem. Bố trí 2 đến 3 hướng dẫn viên giới thiệu Sản phẩm/dịch vụ cho khách tham dự và các nhà đầu tư Chuẩn bị tài liệu, hình ảnh, video clip (hoặc standee, tờ rơi…) giới thiệu sản phẩm (ngắn gọn, nêu được điểm nổi bật và khả năng thương mại hóa của dịch vụ/sản phẩm và tài liệu tối đa 02 mặt giấy A4) Chuẩn bị sản phẩm mẫu

Chuẩn bị slide trình chiếu (không quá 7 slide)

[/su_table]

Sau khi Sàn GDDTKN kết thúc, BTC tổng hợp điểm vòng Bán kết và công bố 10 dự án tham gia vào vòng Chung kết, diễn ra buổi chiều cùng ngày.

[/toggle]

 


THỂ LỆ VÒNG CHUNG KẾT


  • Hình thức thi: Pitching (tiếng Việt hoặc Anh)
  • Nội dung thi: thí sinh thuyết trình về dự án trong 05 phút, sau đó phản biện với Hội đồng giám khảo trong vòng 03 phút.

*Lưu ý: Lịch trình chi tiết cũng như nội dung các vòng thi có thể được thay đổi cho phù hợp với điều kiện và tình hình thực tế. Thí sinh phải cam kết tham gia đầy đủ các phần thi do BTC yêu cầu.