Skip links

Diễn đàn doanh nghiệp: BSSC trao giải cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp (BSSC) vừa tổ chức lễ trao giải cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp STARTUP WHEEL 2013.

2_Cac du an doat giai Cuoc thi STARTUP WHEEL

Đây là cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp được BSSC, trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên TP HCM khởi xướng và được phối hợp tổ chức với Hội Doanh nhân Trẻ TP HCM (YBA-HCM). Cuộc thi dành cho sinh viên có ý tưởng/sản phẩm khởi nghiệp hay, sáng tạo, có khả năng triển khai trong thực tế và góp phần cải thiện cuộc sống, diễn ra trong khu vực TP HCM.

Sau hơn 6 tháng tổ chức, cuộc thi đã tiếp nhận hơn 200 ý tưởng khởi nghiệp tham dự của các cá nhân/nhóm sinh viên tại TP HCM. Trải qua 4 vòng thi quyết liệt, 6 chương trình hội thảo bánh xe khởi nghiệp qua các trường đại học và nhiều chương trình khác… đến nay, cuộc thi đã tìm ra chủ nhân của những ý tưởng xuất sắc nhất. Theo đó, 01 giải nhất thuộc về mạng xã hội GRIZ; 01 giải nhì thuộc về ý tưởng sản xuất và cung ứng nấm ăn trồng trong hộp giấy, 01 giải ba thuộc về ý tưởng TV Show DIY- Let’s Go! Và 03 giải khuyến khích dành cho các ý tưởng: Túi sách Vintie; Máy cạo vỏ mía tự động; Dự án đệm trùng quế.

Ngoài ra, chương trình còn có 2 giải cộng đồng dành cho “sữa tươi thật”- dự án được cộng đồng yêu thích nhất và “nhà bạn tôi”- dự án thu hút nhiều nhà đầu tư online nhất tại website fundingvn.com.